วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS โอนาน่า เมินโยกซบ ผี ขออยู่โยง อาแจ็กซ์

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูผิวสีของสโมสร อาแจ็กซ์ ออกมายืนยันหนักแน่นว่า มีความสุขดีกับการเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด และขออยู่พาทีมประสบความสำเร็จต่อไป แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก ก็ตามที “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องมองหา นายด่านคนใหม่เข้ามาเป็นมือ 1 ในกรณีที่ต้องเสีย ดาบิด เด เคอา ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาออกไปจริงๆ ซึ่ง โอนาน่า ก็คือตัวเลือกแรกๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาที่ 30 ล้านปอนด์ ก่อนจะโดนปฏิเสธทันควัน “ผมยังหนุ่ม และการได้อยู่กับ อาแจ็กซ์ ก็เป็นเรื่องที่ดีมาก เราพิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้ที่นี่ แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็ผ่านมันมาได้ และผมก็ต้องการสู้เพื่อพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ” UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น