วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ความในใจ ราฟา ทำไมถึงเลือกไปจาก นิวคาสเซิ่ล





ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชส่งสารขอบคุณและอำลา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมกับเปิดเผยสาเหตุทำไมถึงเลือกไปจากทีม

‘ถึงเหล่าแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล อันเป็นที่รัก’

‘ผมขอขอบคุณช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มันเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ความน่าตื่นเต้นและความท้าทาย’

‘สิ่งที่เรามีอยู่ที่นี่ – การสนับสนุนของคุณ ความรักของคุณและแพสชั่นของคุณ มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมากๆ สำหรับผม ณ ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นที่ๆ สุดยอดเสมอๆ เกมชนะ ท็อตแน่ม 5-1 ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2016 มันเต็มไปด้วยห้วงอารมณ์มากมาย ตั้งแต่วันนั้นผมรู้สึกว่าตัวผมเองเป็นส่วนหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล และขอขอบคุณที่ทำให้ผมรู้สึกถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและเหมือนเป็นบ้านของผม’

‘ขอขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่ช่วยเหลือทีมและนักเตะดีๆ ทุกคนต่างเติบโตขึ้น และต่อสู้ไปกับพวกเรารวมไปถึงทีมสตาฟด้วย (พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่เจ๋งที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย)’

UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น