วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล m88 เชื่อผมหน่อย!!"คูตี้"ยัน ข่าวย้ายทีมเเค่เทียนเท่านั้น








ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลน่า ออกโรงยืนยันว่าข่าวลือตามหน้าหนังสือพิพ์ช่วงที่ผ่านมานั้นไม่ใช่เรื่องจริง เเต่อย่างใด


เพลย์เมคเกอร์ขี้เเย จากค่ายคัมป์ นู รายนี้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมไม่เว้นเเต่ละวัน หลังล้มเหลวในการเค้นฟอร์มระดับเทพออกมา นับตั้งเเต่ย้ายมาร่วมทัพบาร์ซ่า เมื่อเดือนมกราคมปี 2018


อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ระหว่างช่วยทัพ"เซเลเซา" ทำศึกโคปา อเมริกา ที่ประเทศชิลีว่า


"ผมมีสัญญากับบาร์เซโลน่าเหลืออยู่ เเละความต้องการของผมคือการประสบความสำเร็จไปกับสโมสรแห่งนี้" คูตี้กล่าว


"หลายๆสิ่งหลายๆอย่างบนหน้าหนังสือพิมพ์มันไม่ใช่เรื่องจริง เเต่ตอนนี้ผมช่วยทีมชาติบราซิลอยู่"


"เเต่สำหรับอนาคตของผมจะเป็นยังไงน่ะเรายังไม่รู้ นั่นคือเรื่องจริง"




เว็บพนันบอล m88




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น