วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แทงบอลกับ UFABET เรือหรือผี!!"คูลิบาลี่"เเย้ม อนาคตยังไม่เเน่ไม่นอน




งานนี้อาจจะมีหลายทีมได้ลุ้นก็เป็นได้ หลัง คาลิดู คูลิบาลี่ ให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตของตัวเองยังไม่เเน่นอนเท่าใดนัก หลังมีข่าวกับทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหลังทีมชาติเซเนกัล สร้างชื่อขึ้นมากับนาโปลี ตลอดหลายปีมานี้กระทั่งตกเป็นข่าวกับทั้ง"เรือใบสีฟ้า"เเละ"ปีศาจเเดง"

ล่าสุด ระหว่างการทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศอียิปต์กับทีมชาติเซเนกัล มีนักข่าวถามถึงอนาคตของคูลิบาลี่ เจ้าตัวตอบว่า

"ผมไม่เเน่ใจจริงๆ(ว่าจะอยู่กับนาโปลีต่อไปไหม)ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเเบบนั้นนะ)

"ผู้คนพากันพูดถึงผม เเต่ผมจะพูดถึงเเต่เซเนกัลเท่านั้น เพราะว่ามันคือเป้าหมายเดียวของผมในตอนนี้"

"ผมต้องช่วยชาติก่อนเเล้วจากนั้นก็กลับไปที่นาโปลี ผมต้องการพาเซเนกัลไปถึงความสำเร็จขั้นสุดให้ได้"



แทงบอลกับ UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น