วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS บิ๊กต่างดาวงงเต้ก ข่าวดอดเจรจา"กรีซมันน์"มาจากไหน




อยู่เฉยไม่ไหวต้องออกมาดับข่าวลือเหมือนกัน สำหรับ โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า หลังยืนยันว่ายังไม่มีการติดต่อพูดคุยใดๆกับอ็องตวน กรีซมันน์

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เป็นที่เข้าใจกันว่า บาร์เซโลน่า คือเต็งหามในการคว้าตัว กรีซมันน์ไปร่วมทีม หลังตัวนักเตะประกาศเเยกทางกับแอตเลติโก มาดริด ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้

กระทั่งมีข่าวลือว่า ทั้งสองฝ่ายต่างตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวเบื้องต้นกันเรียบร้อยเเล้ว ร้อนถึงบาร์โตเมว ต้องออกมาตอบโต้เเละเเก้ไขข่าวลือดังกล่าวทันที

"เราก็บอกมาตลอดนะว่ายังไม่ได้คุยอะไรกับเขา(กรีซมันน์)เลย มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ" บาร์โตเมว ยืนยัน

"เราก็คงเห็นกันเเล้วนะว่าตลาดมันพัฒนาไปเเบบไหนในทุกๆวันทุกๆเวลาที่ผ่านไปนี้ เรากำลังดำเนินการตามกลยุทธ์เเละไม่รีบร้อนอะไร"

"เรามีเวลาตลอดเดือนมิถุนา กรกฎา เเละสิงหา เราอยู่ในขั้นตอนที่จะทำตามแผนการของเราอยู่"

"เราเองต้องพิจารณา ทีมเบ ของเราด้วย มีนักเตะบางคนที่มีโอกาสสอดเเทรกขึ้นชุดใหญ่นะ เเละก็มีบางคนต้องย้ายออกไปเเละย้ายเข้ามาด้วย"

UFABETWINS



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น